Nội dung chính hàng đầu
Thanh toán bằng Thẻ Tín Dụng HSBC qua ứng dụng Samsung Pay, hình ảnh sử dụng cho trang dịch vụ thanh toán chạm Samsung Pay cho Thẻ Tín Dụng HSBC Việt nam

Samsung Pay

Thanh toán bằng Thẻ Tín dụng HSBC dễ dàng, nhanh chóng và an toàn thông qua Samsung Pay

Thanh toán bằng Thẻ Tín Dụng HSBC qua ứng dụng Samsung Pay

Samsung Pay là ứng dụng di động dành riêng cho các dòng điện thoại thông minh của Samsung, Samsung Pay giúp khách hàng tích hợp thông tin Thẻ Tín Dụng HSBC vào điện thoại Samsung của mình và thanh toán nhanh chóng chỉ bằng cách chạm điện thoại lên thiết bị thanh toán (POS) tại cửa hàng.
 

Lợi ích khi sử dụng Samsung Pay:

  • Đơn giản khi sử dụng.
  • An toàn vì thẻ trên Samsung Pay được lưu và bảo vệ trong môi trường bảo mật sử dụng công nghệ Samsung Knox. Thông tin thẻ sẽ không được lưu trên Samsung Pay. Quý khách vẫn xác thực từng giao dịch thông qua mống mắt, vân tay hoặc mã PIN.
  • Dễ dàng quản lý giao dịch.

Cài đặt chỉ 4 bước đơn giản sau đây:


*Lưu ý: Để kích hoạt Samsung Pay qua phương thức OTP, Quý khách nên đăng ký/ cập nhật số điện thoại Quý khách đang sử dụng với HSBC trước khi cài đặt. Vui lòng tham khảo các kênh để đăng ký/cập nhật số điện thoại dưới chân trang.

Cập nhật ứng dụng

1. Cập nhật ứng dụng

Quý khách vui lòng cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Samsung Pay.

Đăng nhập ứng dụng bằng phương thức xác thực sinh trắc học

2. Cài đặt

Mở ứng dụng Samsung Pay và đăng nhập bằng tài khoản Samsung của Quý khách, sau đó thiết lập phương thức xác thực bằng vân tay/ mống mắt hoặc mật khẩu Samsung Pay.

Liên kết Thẻ HSBC vào ứng dung Samsung Pay

3. Thêm Thẻ

Chọn biểu tượng “Thêm Thẻ”. Quét thông tin Thẻ Tín Dụng HSBC hoặc nhập thông tin Thẻ Tín Dụng HSBC để thực hiện liên kết.

Xác thực thẻ tín dụng của Quý khách

4. Kích hoạt

Xác thực Thẻ Tín Dụng HSBC của Quý khách bằng cách nhập mã OTP hoặc gọi đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng HSBC để hỗ trợ kích hoạt.

Để đăng ký/cập nhật số điện thoại với HSBC:

  1. Đăng ký/cập nhật thông tin với chi nhánh/phòng giao dịch HSBC gần nhất hoặc
  2. Liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng theo số điện thoại đề cập bên dưới
  3. Đối với Quý khách là Chủ Thẻ chính cũng có thể yêu cầu đăng ký/cập nhật thông qua tài khoản Ngân hàng trực tuyến

Quý Khách thắc mắc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại: