Chính sách hỗ trợ do dịch COVID-19
Chúng tôi biết rằng nhiều khách hàng hiện đang bị ảnh hưởng về tài chính do dịch COVID-19. Chúng tôi thật sự quan tâm đến chất lượng cuộc sống của Quý khách và cộng đồng. Do đó, chúng tôi quyết định đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ Quý khách, bao gồm:
- Tạm hoãn thanh toán khoản vay
- Thanh toán trước hạn khoản vay từ xa
Dù trong bất cứ thời điểm nào, chúng tôi luôn đồng hành và chia sẻ cùng Quý khách.
Gọi điện cho chúng tôi
- Khách hàng Cá Nhân1
+84 28 37 247 247 (miền Nam) hoặc
+84 24 62 707 707 (miền Bắc)
1Hoạt động 24/7 cho việc báo mất hoặc thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hoặc khiếu nại khác liên quan đến Thẻ, và từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày cho các vấn đề khác.
- Chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): +84 28 37 247 248
- Khách hàng Premier (24/7): +84 28 37 247 666
Hỗ trợ về tài chính
Chương trình áp dụng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế, tài khoản, vay và bảo hiểm.
Giao dịch tại nhà
Giao dịch ngân hàng an toàn vào bất cứ lúc nào, tại bất cứ nơi đâu.
Tin tức và thông báo
Cập nhật thông báo mới nhất liên quan đến COVID-19 và các biện pháp bảo vệ bản thân.
Bảo mật thông tin trước hành vi lừa đảo công nghệ
Tìm hiểu cách thức phòng tránh và ngăn ngừa những rủi ro trong mùa dịch COVID-19.
Hỗ trợ về tài chính
Tất cả thông tin cung cấp trên trang này chính xác theo từng thời điểm. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có các thay đổi, vì vậy, Quý khách nên thường xuyên vào trang web để kiểm tra các thông tin mới nhất.
Chúng tôi xin thông báo những giải pháp hỗ trợ Quý khách bị ảnh hưởng về tài chính bởi dịch COVID-19.
Giao dịch tại nhà
Để tiết kiệm thời gian đến Ngân hàng, Quý khách có thể tìm hiểu thêm về các tiện ích giao dịch trực tuyến phù hợp với nhu cầu của Quý khách.
Ngân Hàng Trực Tuyến
Ngân Hàng Trực Tuyến cho phép Quý khách thực hiện hầu hết các giao dịch hàng ngày và còn hơn thế nữa - vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Quý khách có thể đăng nhập và thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách an toàn từ bất cứ nơi nào có kết nối Internet.
Mobile Banking
Sử dụng ứng dụng HSBC Mobile Banking để dễ dàng quản lý tài chính của Quý khách. Quý khách có thể kiểm tra số dư tài khoản và thực hiện chuyển khoản ở bất kỳ đâu thông qua ứng dụng.