Nội dung chính hàng đầu
Một người phụ nữ cầm điện thoại và thẻ; hình ảnh được sử dụng cho trang 3D Secure OTP mã bảo mật một lần qua SMS cho Thẻ Tín Dụng và Thẻ Thanh Toán quốc tế HSBC Việt Nam

Bảo mật thanh toán thẻ trực tuyến

Thanh toán trực tuyến bằng Thẻ HSBC thuận tiện và an toàn hơn với SMS OTP

Tính năng bảo mật 3D Secure mới

Đây là phương thức xác thực bằng mật khẩu sử dụng một lần gửi qua tin nhắn (SMS OTP) giúp đảm bảo các giao dịch mua hàng trực tuyến thực hiện qua thẻ HSBC nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Tiện ích

  • Tăng cường bảo mật cho giao dịch thanh toán trực tuyến với tính năng bảo mật 3D Secure
  • Tính năng có sẵn của Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC và Thẻ Tín Dụng HSBC, không cần đăng ký hay kích hoạt

Cách sử dụng tính năng bảo mật 3D Secure

Các bước thực hiện giao dịch với tính năng bảo mật 3D Secure:

biểu tượng thẻ tín dụng

Bước 1: Thực hiện giao dịch

Quý khách thực hiện giao dịch trực tuyến tại website có tính năng bảo mật 3D Secure và nhập thông tin Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC/ Thẻ Tín Dụng HSBC (Số thẻ, Ngày hết hạn, Số CVV2).

biểu tượng khóa mật khẩu

Bước 2: Nhận Mã OTP

Mã OTP sẽ được gởi bằng tin nhắn SMS đến số điện thoại Quý khách đã đăng ký với Ngân hàng.

biểu tượng máy tính bảng điện tử

Bước 3: Nhập mã OTP

Quý khách vui lòng nhập mã OTP và đảm bảo rằng số tham chiếu trên màn hình OTP khớp với số tham chiếu trong tin nhắn (Quý khách vui lòng không chia sẻ mã OTP cho bất kỳ ai).

đánh dấu vào biểu tượng cái khiên

Bước 4: Hoàn Tất giao dịch

Giao dịch được hoàn tất ngay khi mã OTP và thông tin nhập đã chính xác.

Cập nhật thông tin liên hệ của Quý khách

Mã OTP sẽ được gửi riêng đến số điện thoại của chủ Thẻ Tín Dụng chính, chủ Thẻ Tín Dụng phụ và chủ Thẻ Thanh Toán Quốc Tế đã đăng ký với Ngân hàng.

Vui lòng cập nhật số điện thoại di động của Quý khách với HSBC để nhận mã OTP cho giao dịch thanh toán trực tuyến. Quý khách có thể cập nhật số điện thoại với HSBC bằng cách:

Cách 1: Gửi yêu cầu trên Ngân Hàng Trực Tuyến bằng cách chọn ‘Tin nhắn bảo mật’, sau đó chọn
‘Gửi tin nhắn’ và yêu cầu 'Thay đổi thông tin cá nhân'

Cách 2: Liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

  • Khách hàng Cá Nhân: (84 28) 37 247 247 (miền Nam) hoặc (84 24) 62 707 707 (miền Bắc) hoạt động 24/7 cho việc báo mất hoặc thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hoặc khiếu nại khác liên quan đến Thẻ, và từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày cho các vấn đề khác.
  • Chủ thẻ tín dụng Platinum & TravelOne (24/7): (84 28) 37 247 248
  • Khách hàng Premier (24/7): (84 28) 37 247 666

Cách 3: Gửi yêu cầu tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch HSBC gần nhất.

Cách 4: Tải phiên bản mới nhất của Ứng dụng HSBC Việt Nam và:

  • Đăng nhập > Chọn biểu tượng “Thông tin tài khoản” ở góc phải phía trên cùng màn hình > Nhấp vào thẻ tên > “Thông tin của tôi” > “Thông tin liên lạc”.
  • Ấn chọn vào nội dung số điện thoại hoặc địa chỉ email để thực hiện tiếp các thao tác cập nhật mà Quý khách mong muốn.

Những Câu Hỏi Thường Gặp – Tính năng bảo mật 3D Secure

Các sản phẩm có liên quan

A couple paying for lunch with a credit card; image used for HSBC Vietnam Credit Card page
 

Trao đặc quyền và cuộc sống sung túc cho gia đình.

Postcard and suitcase; image used for HSBC Vietnam Premier Platinum Debit Card page
 

Nâng tầm cao mới cùng các tiện ích của Thẻ Thanh Toán Quốc Tế Visa Platinum.