Các Câu Hỏi Thường Gặp về Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC Không Tiếp Xúc
1. Chức năng thanh toán không tiếp xúc là gì?
Chức năng thanh toán không tiếp xúc cho phép chủ thẻ thực hiện thanh toán bằng cách chạm thẻ lên thiết bị thanh toán có chức năng thanh toán không tiếp xúc.
Thẻ không tiếp xúc được thiết kế với đầu thu sóng tích hợp sẵn trên thẻ để đảm bảo việc truyền tỉa và nhận thông tin từ thiết bị thanh toán.
2. Chức năng thanh toán không tiếp xúc mang lại lợi ích gì?
Chức năng thanh toán không tiếp xúc hỗ trợ việc thanh toán nhanh chóng và đơn giản hơn:
- Thanh toán đơn giản chỉ với một cú chạm nhẹ và trải nghiệm tốc độ thanh toán nhanh hơn
- Thẻ sẽ không rời khỏi tay, luôn nằm trong tầm kiểm soát của Quý khách khi thực hiện thanh toán
- Hoàn toàn an tâm với công nghệ thanh toán không tiếp xúc vì được bảo vệ bởi nhiều lớp bảo mật. Ngoài ra Ngân hàng có quy định hạn mức thanh toán tối đa trên từng giao dịch khi sử dụng Thẻ Thanh Toán Quốc Tế không tiếp xúc (vui lòng tham khảo Bảng hạn mức giao dịch (PDF, 516 KB))
- Giao dịch thanh toán không tiếp xúc sẽ được thông báo bằng tin nhắn SMS qua số điện thoại đã đăng ký với HSBC ngay khi thực hiện giao dịch (nếu quý khách đã đăng ký dịch vụ SMS với ngân hàng) và được tổng hợp trên sao kê Thẻ định kỳ hàng tháng.
3. Làm thế nào để biết thẻ thanh toán quốc tế HSBC của tôi có hỗ trợ chức năng thanh toán không tiếp xúc?
Thẻ của quý khách có thể sử dụng chức năng thanh toán không tiếp xúc khi có biểu tượng được in trên Thẻ.
4. Tôi có thể yêu cầu phát hành Thẻ thanh toán quốc tế HSBC không tiếp xúc như thế nào?
Chức năng thanh toán không tiếp xúc sẽ được tích hợp vào thẻ thanh toán quốc tế HSBC mới được Ngân Hàng chính thức phát hành kể từ ngày 01/06/2020. Theo đó:
- Đối với các khách hàng mới hoặc khách hàng hiện tại chưa từng có Thẻ Thanh Toán Quốc Tế yêu cầu phát hành mới Thẻ Thanh Toán Quốc Tế kể từ ngày 01/06/2020: Quý khách sẽ nhận được Thẻ Thanh toán quốc tế HSBC không tiếp xúc.
- Đối với khách hàng hiện tại đang sử dụng Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC: sẽ nhận được thẻ mới với chức năng thanh toán không tiếp xúc khi Quý khách yêu cầu thay thẻ (có phí áp dụng theo biểu phí) hoặc khi Thẻ thanh toán Quốc Tế hiện tại của Quý khách hết hạn.
5. Thẻ thanh toán quốc tế HSBC của tôi sử dụng như thế nào?
Sử dụng thẻ thanh toán quốc tế HSBC không tiếp xúc
Quý khách có thể sử dụng Thẻ không tiếp xúc tại các cửa hàng trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam có đặt biểu tượng Thanh toán không tiếp xúc và biểu tượng Visa
- Chạm Thẻ lên thiết bị thanh toán
- Thanh toán được xác nhận thành công khi thiết bị thanh toán bật đèn xanh hoặc phát ra tiếng bíp.
Sử dụng thẻ thanh toán quốc tế HSBC bằng chức năng thanh toán tiếp xúc thông thường
Đối với trường hợp cửa hàng không có chức năng thánh toán không tiếp xúc, quý khách có thể sử dụng thẻ với chức năng thanh toán tiếp xúc thông thường bằng chip hoặc dải từ trên thẻ.
- Quý khách có thể sử dụng tại các cửa hàng trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam có đặt biểu tượng Visa
- Khi sử dụng chip, thẻ của quý khách sẽ được chèn vào khe đọc thẻ. Thanh toán được xác nhận thành công khi thiết bị thanh toán bật đèn xanh hoặc phát ra tiếng bíp. Để tăng cường bảo mật, quý khách có thể được yêu cầu nhập mã PIN.
- Khi sử dụng dải từ, thẻ sẽ được quẹt đi theo hướng từ đầu tới cuối khe đọc thẻ. Thanh toán được xác nhận thành công khi thiết bị thanh toán bật đèn xanh hoặc phát ra tiếng bíp.
6. Có bất kỳ giới hạn nào về hạn mức thanh toán qua Thẻ thanh toán quốc tế HSBC không tiếp xúc không?
Thẻ thanh toán quốc tế HSBC không tiếp xúc có hạn mức giao dịch tính trên mỗi lần giao dịch và mỗi ngày giao dịch (vui lòng tham khảo Bảng hạn mức giao dịch (PDF, 516 KB))
7. Công nghệ thanh toán không tiếp xúc có bảo mật không?
Thanh toán không tiếp xúc sử dụng công nghệ mã hóa mới nhất (tương tự như Chip và mã PIN) nên quý khách có thể yên tâm khi sử dụng và thanh toán. Để tăng tính bảo mật, khuyến khích Quý khách sử dụng Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu để quản lý kịp thời các giao dịch phát sinh và liên hệ ngay với ngân hàng nếu có giao dịch đáng ngờ.
8. Thẻ của tôi có bị trừ tiền nếu tôi vô tình đi qua thiết bị thanh toán?
Không. Chức năng thanh toán không tiếp xúc được thiết kế để đảm bảo chủ Thẻ luôn chủ động trong việc quản lý. Cửa hàng bắt buộc nhập số tiền thanh toán trên thiết bị để chủ Thẻ kiểm tra và Thẻ phải được đặt trong khoảng cách 4 cm từ thiết bị thanh toán. Đồng thời, thiết bị thanh toán chỉ có thể xử lý một giao dịch mỗi lần.
9. Có trường hợp nào Thẻ của tôi bị thanh toán hai lần cho cùng một giao dịch không?
Không. Thiết bị thanh toán không tiếp xúc chỉ có thể thực hiện một giao dịch tại một thời điểm. Để đảm bảo an toàn, mỗi giao dịch thanh toán cần được hoàn tất trước khi thực hiện giao dịch tiếp theo.
10. Tôi có thể yêu cầu ngừng chức năng thanh toán không tiếp xúc không?
Không. Quý khách không thể yêu cầu ngừng chức năng thanh toán không tiếp xúc trên thẻ. Nếu Quý khách không có nhu cầu sử dụng chức năng thanh toán không tiếp xúc, Quý khách có thể sử dụng chức năng thanh toán tiếp xúc thanh toán thông thường bằng chip hoặc dải từ trên thẻ.
Các Câu Hỏi Thường Gặp về Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu
1. Làm thế nào để đăng ký Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu?
Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu dành cho Quý Khách đang sử dụng Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC đang hoạt động. Để đăng ký mới hoặc đăng ký lại dịch vụ này, Quý Khách có thể thực hiện theo các cách thức sau:
- Liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (theo số điện thoại in trên mặt sau của thẻ hoặc được đăng trên website của Ngân hàng)
- Gửi yêu cầu thông qua Dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến bằng cách chọn “Trợ giúp” -> “Hộp thư” bên dưới mục “Liên hệ”-> “Gửi tin nhắn” -> Chọn chủ đề tin nhắn “Yeu Cau Tin Nhan Cho The Thanh Toan”
Yêu cầu của Quý Khách sẽ được xử lý trong vòng 5 ngày làm việc nếu thông tin cung cấp thỏa yêu cầu.
2. Những loại giao dịch nào sẽ kích hoạt hệ thống tin nhắn thông báo giao dịch?
Đối với tài khoản thanh toán: Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu sẽ được áp dụng cho bất kỳ giao dịch ghi có và ghi nợ được thực hiện trên các tài khoản liên kết với Thẻ Thanh Toán Quốc Tế của Quý khách ngoại trừ giao dịch rút/nộp tiền mặt trên tài khoản bằng thẻ tín dụng. Đối với các giao dịch thu phí của Ngân Hàng, giao dịch thanh toán lãi, chỉ thị thanh toán tự động hoặc giao dịch thanh toán khoản vay từ các tài khoản này, tin nhắn thông báo giao dịch có thể được gửi vào thời điểm đêm khuya
Đối với Thẻ Thanh Toán Quốc Tế: Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu sẽ được áp dụng cho tất cả các giao dịch mua hàng trong và ngoài nước tại tất cả các địa điểm chấp nhận thẻ, giao dịch trực tuyến, mua hàng qua thư và điện thoại, giao dịch rút và gửi tiền mặt tại máy ATM.
3. Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu có tính phí không?
Đối với khách hàng Premier: Không. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí cho tài khoản thanh toán và Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC Visa Platinum như một trong những đặc quyền của khách hàng Premier nhằm tạo sự tiện lợi cho Quý khách khi giao dịch với ngân hàng và tăng tính bảo mật. Tuy nhiên, nếu Quý khách đang sở hữu Thẻ Thanh toán Quốc Tế HSBC và đăng ký Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu, phí dịch vụ theo biểu phí (PDF, 279.8KB) hiện hành sẽ áp dụng.
Đối với khách hàng Cá nhân: Có. Chúng tôi đưa ra một mức phí hợp lý được thông báo trên biểu phí (PDF, 279.8KB) hiện hành.
4. Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu có hoạt động 24/24?
Có. Tin nhắn thông báo giao dịch sẽ được gửi đi trong vòng 1 đến 3 phút bất cứ khi nào một giao dịch được thực hiện thành công trên tài khoản thanh toán hoặc Thẻ Thanh Toán Quốc Tế của Quý khách.
5. Tại sao tôi nhận được tin nhắn thông báo giao dịch trong khi tôi không thực hiện bất kỳ giao dịch nào?
Nếu Quý khách nhận được tin nhắn thông báo giao dịch cho những giao dịch mà Quý khách cho rằng Quý khách không thực hiện, vui lòng gọi NGAY Trung tâm Dịch vụ Khách hàng hoạt động 24/7 cho yêu cầu hỗ trợ này (theo số điện thoại in trên mặt sau của thẻ hoặc được đăng trên website của Ngân hàng) để được hỗ trợ.
Nếu Quý khách nhận được tin nhắn thông báo giao dịch khi thẻ của Quý khách đã bị mất, vui lòng yêu cầu khóa thẻ ngay lập tức để chặn các giao dịch lợi dụng mới phát sinh bằng cách gọi NGAY Trung tâm Dịch vụ Khách hàng hoạt động 24/7 (theo số điện thoại được đăng trên website của Ngân hàng).
6. Số tiền giao dịch tối thiểu là bao nhiêu để được nhận tin nhắn thông báo giao dịch?
Chúng tôi không áp dụng số tiền giao dịch tối thiểu. Bất cứ khi nào Quý khách thực hiện thành công một giao dịch bằng tài khoản thanh toán hoặc Thẻ Thanh Toán Quốc Tế nêu ở mục số 2, tin nhắn thông báo giao dịch sẽ được gửi đến Quý khách.
7. Nếu tôi thực hiện giao dịch bằng đồng ngoại tệ, tin nhắn thông bao giao dịch sẽ thể hiện số tiền bằng đồng nội tệ đã quy đổi hay bằng đồng ngoại tệ gốc?
Đối với giao dịch thực hiện trên tài khoản thanh toán: Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo với số tiền giao dịch theo đơn vị tiền tệ của tài khoản liên quan đến giao dịch trên của Quý khách.
Đối với giao dịch thực hiện trên Thẻ Thanh Toán Quốc Tế: Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo giao dịch thể hiện số tiền giao dịch bằng đồng ngoại tệ gốc.
8. Nếu tôi ở nước ngoài, tôi vẫn có thể nhận được tin nhắn thông báo giao dịch?
Tin nhắn thông báo giao dịch có thể được gửi đến số điện thoại di động Việt Nam hoặc số di động quốc tế miễn là số điện thoại này đã được đăng ký với Ngân hàng. Nếu Quý khách sử dụng số điện thoại Việt Nam, vui lòng đảm bảo dịch vụ chuyển vùng quốc tế được kích hoạt khi Quý khách đang ở nước ngoài. Phí dịch vụ có thể được áp dụng và sẽ được thu bởi nhà cung cấp dịch vụ mạng di động mà Quý khách đang sử dụng. Tùy vào mỗi quốc gia/vùng lãnh thổ, tên người gửi có thể được thể hiện là "HSBC" hoặc số tổng đài.
Nếu Quý khách có số điện thoại di động mới, vui lòng đảm bảo số điện thoại này đã được cập nhật với Ngân hàng.
9. Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu sẽ hoạt động như thế nào nếu tôi có một Tài Khoản Chung liên kết với thẻ Thanh Toán Quốc Tế?
Vì Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu chỉ áp dụng cho Quý Khách đang sử dụng Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC đang hoạt động. Theo đó, đối với tài khoản chung, dịch vụ này có thể được đăng ký nếu phương thức điều hành tài khoản chung của Quý Khách là “Bất kỳ chữ ký nào”.
Đối với giao dịch thực hiện trên Thẻ Thanh Toán Quốc Tế: giao dịch được thực hiện trên Thẻ Thanh Toán Quốc Tế của chủ thẻ nào, tin nhắn thông báo giao dịch sẽ được gửi đến cho Chủ Thẻ đó; trừ khi có yêu cầu ngừng cung cấp dịch vụ.
Đối với giao dịch thực hiện trên tài khoản thanh toán chung: tất cả đồng chủ tài khoản sẽ nhận được tin nhắn thông báo giao dịch khi có bất cứ giao dịch ghi có hoặc ghi nợ được thực hiện trên tài khoản chung này. Nếu bất kỳ đồng chủ tài khoản yêu cầu ngừng Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu, tất cả đồng chủ tài khoản sẽ không nhận được tin nhắn thông báo cho giao dịch thực hiện trên tài khoản chung nữa.
10. Tại sao tôi không nhận được tin nhắn thông báo giao dịch?
Tin nhắn thông báo giao dịch sẽ được gửi đến số điện thoại di động đã đăng ký của Quý khách trong vòng 1 đến 3 phút sau khi một giao dịch trên tài khoản thanh toán có liên kết với Thẻ thanh toán hoặc Thẻ Thanh Toán Quốc Tế của Quý khách được xử lý thành công. Trong một số trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát của Ngân hàng, việc gửi tin nhắn đến số máy của Quý khách có thể bị chậm trễ hoặc không thành công vì điều này phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ mạng mà Quý khách đang sử dụng. Nếu quá 3 phút mà tin nhắn thông báo vẫn chưa được gửi đến số điện thoại di động đã đăng ký của Quý khách, vui lòng kiểm tra các tình huống sau đây:
- Quý khách đã thay đổi số điện thoại di động gần đây? Nếu có, vui lòng đảm bảo rằng số điện thoại di động mới của Quý khách đã được cập nhật trong hệ thống Ngân hàng. Vui lòng gọi Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (theo số điện thoại in trên mặt sau của thẻ hoặc được đăng trên website của Ngân hàng) hoặc liên hệ quầy giao dịch gần nhất để yêu cầu cập nhật số điện thoại di động mới của Quý khách.
- Quý khách đã đăng ký tham gia Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Thông Báo Theo Yêu Cầu trước đây? Nếu không, vui lòng gọi Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (theo số điện thoại in trên mặt sau của thẻ hoặc được đăng trên website của Ngân hàng) hoặc liên hệ HSBC thông qua Dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến (vui lòng xem câu hỏi #1 cho hướng dẫn đăng ký)
- Quý khách đã yêu cầu hủy dịch vụ tin nhắn giao dịch trước đây? Nếu có, vui lòng gọi Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (theo số điện thoại in trên mặt sau của thẻ hoặc được đăng trên website của Ngân hàng) hoặc gửi tin nhắn thông qua Dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến (vui lòng xem câu hỏi #1 cho hướng dẫn đăng ký)
Nếu câu trả lời cho tất cả các câu hỏi trên là "Không", vui lòng gọi Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (theo số điện thoại in trên mặt sau của thẻ hoặc được đăng trên website của Ngân hàng) để được hỗ trợ.
Câu hỏi thường gặp về PIN của Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC
1. Tôi có thể nhận được mã PIN của Thẻ Thanh Toán Quốc Tế như thế nào?
Để nhận mã số PIN sử dụng tại máy ATM, quý khách vui lòng xem hướng dẫn sau:
- Đối với Thẻ gia hạn và cấp lại với số Thẻ không đổi: Quý Khách vẫn sử dụng mã PIN hiện tại
- Đối với Thẻ mới và Thẻ cấp lại có số Thẻ thay đổi: Quý Khách có hai cách nhận PIN dưới đây
Cách 1: Tự đặt mã PIN qua ứng dụng HSBC Việt Nam.
Áp dụng cho khách hàng đã có ứng dụng HSBC Việt Nam và đã kích hoạt thẻ, xin vui lòng đăng nhập vào ứng dụng và làm theo các bước:
Bước 1: Chọn 'Quản lý Thẻ' từ trang chi tiết tài khoản
Bước 2: Chọn ‘Đặt lại PIN’
Bước 3: Nhập mã PIN mới và hoàn tất các bước xác nhận được yêu cầu
Bước 4: Mã PIN đã được thay đổi thành công. Quý khách sẽ nhận được thông báo qua tin nhắn và Email ngay sau đó
Cách 2: Nhắn tin tới tổng đài 8066 (Phí: 1.000 đồng/ tin nhắn)
Soạn tin nhắn từ số điện thoại đăng ký với HSBC theo cú pháp:
HSBC DC_4 SỐ CUỐI THẺ_6 CHỮ SỐ CUỐI CĂN CƯỚC/CCCD
(Gồm 1 khoảng trắng giữa kí tự “HSBC” và “DC”)
Lưu ý quan trọng:
- Quý khách cần đổi mã PIN ngay khi nhận được và hủy ngay tin nhắn chứa mã số PIN
- Mã số PIN nhận qua tin nhắn chỉ áp dụng cho số điện thoại thuộc các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile
- Đối với số điện thoại thuộc các nhà mạng khác, hoặc số điện thoại nước ngoài, hoặc mới cập nhật với Ngân Hàng trong vòng 30 ngày hoặc các trường hợp khác, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ
- Mã số PIN nhận qua tin nhắn chỉ được gửi một lần duy nhất, HSBC sẽ không gửi lại mã số PIN đã cung cấp
- Để gửi yêu cầu cấp lại mã số PIN Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC, vui lòng tham khảo “Cách thức yêu cầu cấp lại mã PIN Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC như thế nào?”
- Khi có thay đổi số điện thoại, Quý khách vui lòng cập nhật số điện thoại đăng ký với Ngân Hàng, và chỉ sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Ngân Hàng cho dịch vụ nhận mã PIN qua tin nhắn
2. Cách thức yêu cầu cấp lại mã PIN Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC như thế nào?
Quý khách vui lòng chọn một trong bốn cách sau để gửi yêu cầu cấp lại mã PIN Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC:
Cách 1: Chỉ áp dụng cho khách hàng đã có ứng dụng HSBC Việt Nam, xin vui lòng đăng nhập vào ứng dụng và làm theo hướng dẫn sau:
- Bước 1: Chọn 'Quản lý Thẻ' từ trang chi tiết tài khoản
- Bước 2: Chọn ‘Đặt lại PIN’
- Bước 3: Nhập mã PIN mới và hoàn tất các bước xác nhận được yêu cầu
- Bước 4: Mã PIN đã được thay đổi thành công. Quý khách sẽ nhận được thông báo qua tin nhắn và Email ngay sau đó
Cách 2: Soạn tin nhắn từ số điện thoại đăng ký với HSBC theo cú pháp: HSBC PDC_4 SỐ CUỐI THẺ DEBIT_6 CHỮ SỐ CUỐI CĂN CƯỚC/CCCD gửi tới 8066* (Phí: 1.000 đồng/ tin nhắn)
(*) Tin nhắn gửi tới 8066 áp dụng cho các nhà mạng của Mobifone, Vinaphone, Viettel và Vietnamobile
Cách 3: Gửi yêu cầu thông qua ‘Hộp thư bảo mật’ của Ngân Hàng Trực Tuyến, phần tin nhắn "Cap ma PIN the Debit/NH qua dien thoai"
Cách 4: Thực hiện yêu cầu trực tiếp tại Chi Nhánh/ Phòng Giao Dịch HSBC gần nhất
Lưu ý quan trọng, khi sử dụng cách 2, 3, 4:
- Sau khi yêu cầu được xử lý thành công, Ngân Hàng sẽ gửi tin nhắn SMS hướng dẫn đến số điện thoại đã đăng ký của Quý khách với HSBC. Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn trong tin nhắn SMS được gửi từ HSBC để nhận mã PIN mới
- Quý khách cần đổi mã PIN ngay khi nhận được và hủy ngay tin nhắn chứa mã số PIN
- Mã số PIN nhận qua tin nhắn chỉ áp dụng cho số điện thoại thuộc các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile
- Đối với số điện thoại thuộc các nhà mạng khác, hoặc số điện thoại nước ngoài, hoặc mới cập nhật với Ngân Hàng trong vòng 30 ngày hoặc các trường hợp khác, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ
- Mã số PIN nhận qua tin nhắn chỉ được gửi một lần duy nhất, HSBC sẽ không gửi lại mã số PIN đã cung cấp
- Khi có thay đổi số điện thoại, Quý khách vui lòng cập nhật số điện thoại đăng ký với Ngân Hàng, và chỉ sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Ngân Hàng cho dịch vụ nhận mã PIN qua tin nhắn
Các câu hỏi thường gặp về việc cấp mới Thẻ thanh toán
1. Những chứng từ tôi cần cung cấp cho Ngân Hàng để được cấp mới Thẻ thanh toán là gì?
Đối tượng áp dụng: Khách hàng sử dụng Thẻ thanh toán quốc tế, dựa vào ngày hiệu lực của những chứng từ đã nộp cho Ngân Hàng trước đó hoặc đã nộp 5 năm trước tính từ ngày mở thẻ.
Quý khách vui lòng tải đơn yêu cầu cập nhật và xem hướng dẫn chi tiết ở trang cuối đơn. (đơn bằng ngôn ngữ tiếng Anh)
Quý khách cần đem một trong những chứng từ sau đến Chi nhánh/Phòng giao dịch của HSBC để cập nhật tình trạng cư trú:
- Thị thực
- Hộ chiếu
- Giấy miễn thị thực
- Thẻ tạm trú cho người nước ngoài
- Thẻ đi lại doanh nhân APEC